Muôn kiểu chân váy siêu ngắn tôn dáng của dàn chân dài Việt
"Messimania! (Cơn cuồng Messi)", "Chào mừng Messi đến Jamaica", là những dòng tít lớn xuất hiện trên hầu hết các tờ báo hàng đầu tại Jamaica, khi danh thủ 37 tuổi người Argentina cùng CLB Inter Miami đến đây thi đấu trận lượt về vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup.Đây là lần đầu tiên sau hơn 50 năm đất nước Jamaica mới lại chào đón một danh thủ bóng đá kiệt xuất nhất thế giới đến thi đấu, sau sự kiện huyền thoại người Brazil, "Vua bóng đá" Pele và CLB Santos đến đây thi đấu vào năm 1971. Tiếp đó, vào năm 1975, Pele cùng CLB New York Cosmos (Mỹ) cũng có trận giao hữu tại đây với đội bóng toàn ngôi sao của Jamaica, thu hút đến 45.000 người đến xem.Do đó, sự kiện Messi đến Jamaica đã trở thành tâm điểm của nước này trong các ngày qua. CLB Cavalier đã chuyển từ sân đấu có sức chứa chỉ 3.000 khán giả, đến sân vận động Quốc gia ở thủ đô Kingston có sức chứa lên đến 35.000 chỗ ngồi nhằm đáp ứng nhu cầu của các CĐV.Họ đã không thất vọng. Sau khi ngồi dự bị suốt hiệp 1, vào đầu hiệp 2, Messi được HLV Mascherano tung vào sân thay người bạn thân Suarez để dẫn dắt hàng công Inter Miami. Suarez trước đó là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Inter Miami ở phút 37 từ chấm 11 m, sau tình huống cầu thủ Tadeo Allende bị hậu vệ đội Cavalier phạm lỗi trong vòng cấm.Sự có mặt của Messi trên sân lập tức tạo sự phấn khích cho các CĐV Jamaica. Đa số họ lại quay sang ủng hộ danh thủ này thi đấu, thay vì phải ủng hộ đội nhà đang thua trận. Messi tạo không ít cơ hội ngay khi vào sân. Nhưng danh thủ này cũng thi đấu một cách thận trọng, do mới vừa trở lại sau thời gian dưỡng thương và không thi đấu ở 3 trận trước đó.Phải đến cuối trận, 35.000 CĐV Jamaica mới thực sự mãn nhãn sự chờ đợi khi chứng kiến Messi ghi bàn. Danh thủ người Argentina có pha thoát xuống cực nhanh vào vòng cấm, nhận đường chuyền của cầu thủ trẻ mới 18 tuổi Santiago Morales để tung cú đệm bóng cực hiểm hạ gục thủ môn đối phương. Bàn thắng nâng tỷ số 2-0 của Messi, giúp anh tiếp tục nâng tổng số bàn thắng lên 37 bàn ghi cho Inter Miami và 853 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây cũng là bàn thứ 3 của Messi và 2 kiến tạo, sau 4 trận thi đấu cho Inter Miami kể từ đầu mùa giải 2025.HLV Mascherano sử dụng Messi thi đấu trong khoảng hơn 35 phút ở hiệp 2, nhằm giúp danh thủ này tìm lại nhịp độ và thể lực cần thiết. Nhưng hiệu quả đến ngay lập tức, khi danh thủ này vừa trở lại đã ghi bàn.Inter Miami giành suất vào tứ kết CONCACAF Champions Cup, sẽ đối đầu trước đối thủ rất mạnh là Los Angeles FC. Trong thành phần của Los Angeles FC hiện có 2 danh thủ kỳ cựu người Pháp thi đấu, đó là thủ môn Hugo Lloris và tiền đạo Olivier Giroud, đây những người đã từng đối đầu với Messi từ trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Nay duyên nợ đã cho họ một lần nữa lại đối mặt nhau trên các sân cỏ ở nước Mỹ.Điệu múa mặt nạ linh thiêng, độc đáo chỉ biểu diễn mỗi năm 2 lần ở Bhutan
Trái với sự hồi phục của thị trường ô tô Việt Nam, doanh số bán ô tô hybrid lại sụt giảm so với tháng 1.2025. Dù vậy, trật tự cạnh tranh vẫn không có nhiều xáo trộn. Các hãng xe Nhật Bản tiếp tục cho thấy, sự áp đảo với Toyota là thương hiệu bán được nhiều xe hybrid nhất trong tháng 2.2025.Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố, trong tháng 2.2025, doanh số bán ô tô mới các loại của các thành viên thuộc VAMA đạt tổng cộng 21.606 xe ô tô các loại, tăng 2.713 xe tương đương khoảng 14% so với tháng 1.2025. Trong đó, ô tô hybrid - xe sử dụng hệ thống động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện (gồm mild-hybrid, plug-in hybrid và hybrid) chiếm 756 xe, tương đương khoảng 3,5% tổng lượng ô tô mới các loại tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng 2.2025.So với tháng đầu năm 2025, lượng ô tô hybrid bán ra tại Việt Nam giảm 148 xe, tương đương 16,4%. Hiện tại, hầu hết các mẫu mã ô tô hybrid đang phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu, do đó một số mẫu mã cũng gặp khó khăn do hạn chế về nguồn cung. Bên cạnh đó, mặt bằng ô tô hybrid thường cao hơn các phiên bản còn lại thuộc cùng mẫu mã, do đó cũng khó có thể kỳ vọng doanh số xe hybrid có thể đạt được như xe chỉ sử dụng động cơ đốt trong.Ngoài ra, khác với ô tô điện vừa được Chính phủ tiếp tục áp dụng ưu đãi về lệ phí trước bạ, ô tô hybrid đến nay vẫn chưa có chính sách ưu đãi đặc thù để tạo điều kiện phát triển tại Việt Nam. Trong khi đó, tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia… ô tô hybrid đều được hưởng ưu đãi, miễn giảm một số loại thuế, phí.Không có nhiều thay đổi đáng chú ý trên thị trường ô tô trong tháng 2.2025, vì vậy tương tự những tháng trước đây, phân khúc ô tô hybrid vẫn chứng kiến sự áp đảo của các thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda và Suzuki… Trong khi đó, một số hãng xe khác như Mercedes-Benz, Hyundai, Volvo… cũng phân phối ô tô hybrid tại Việt Nam nhưng không công bố doanh số.Xét theo thương hiệu, Toyota là hãng bán nhiều ô tô hybrid nhất tại Việt Nam trong tháng 2.2025 với 433 xe bán ra. Suzuki xếp thứ hai với 166 xe, tiếp theo là Honda (đạt 150 xe) và KIA (đạt 7 xe).Trong khi đó, nếu xét theo từng mẫu mã, trong tháng 2.2025 bản hybrid của Toyota Innova Cross là mẫu xe hybrid bán chạy nhất Việt Nam với doanh số đạt 192 xe.Suzuki XL7 Hybrid xếp thứ 2 với 166 xe, giảm 56 xe so với tháng 1.2025. Vị trí thứ 3 thuộc về Toyota Corolla Cross Hybrid với doanh số đạt 143 xe. Honda CR-V e:HEV RS xếp thứ 4 khi đã bán được 132 xe trong tháng 2.2025. Toyota Camry Hybrid đạt 80 xe gần như tương đương lượng xe bán ra trong tháng 1.2025, qua đó tiếp tục xếp vị trí thứ 5.Cộng dồn 2 tháng đã qua của năm 2025, doanh số bán ô tô hybrid tại Việt Nam đạt 1.660 xe.
Bí quyết làm giàu: Cựu chiến binh thu tiền tỉ nhờ nuôi cá hô
Thắng còn có cơ hội làm việc với Lisa 2 lần. Lần đầu tiên vào tháng 8.2022, khi ê kíp của nữ thần tượng này đã liên hệ với Thắng để yêu cầu gửi trang phục và phụ kiện. Và Lisa đã sử dụng một đôi giày trong bộ sưu tập Bizzare Fairytale. Vào tháng 8.2023, Thắng tiếp tục nhận được lời mời hợp tác từ phía ê kíp của Lisa. Và lần này chiếc áo đặc biệt lấy ý tưởng từ bộ xương của loài rắn đã được lựa chọn để Lisa mặc trình diễn trong chuyến lưu diễn Born Pink tại Los Angeles, Mỹ.
Bản tin "Xem nhanh 20h" ngày hôm nay có các tin tức đáng chú ý sau: Sau khi Nghị định 168 có hiệu lực từ 1.1.2025 với mức phạt cao gấp nhiều lần, ý thức của người dân khi tham gia giao thông đã tăng cao; tình trạng vượt đèn đỏ, leo lề,... đã giảm rõ rệtTuy nhiên, với lượng phương tiện lưu thông trong dịp cuối năm cùng mức phạt nặng với các trường hợp như xe máy leo lề, rẽ phải khi đèn đỏ,… đã khiến giao thông TP.HCM vốn đã ùn tắc nay lại càng nghiêm trọng hơn. Người dân có phần mệt mỏi khi di chuyển.Sau khi rà soát và được sự chấp thuận của Sở Giao thông vận tải TP.HCM, Trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ TP.HCM đã triển khai lắp đặt 50 mũi tên màu xanh cho phép xe máy rẽ phải khi đèn đỏ tại các giao lộ trên địa bàn thành phố.Công tác lắp đặt mũi tên đã được tiến hành tại các giao lộ như Pasteur - Điện Biên Phủ (quận 3), Điện Biên Phủ - Phạm Ngọc Thạch (quận 3), Hai Bà Trưng - Điện Biên Phủ (quận 1),...Trên tuyến đường này, đèn cho phép rẽ phải đã được bổ sung nhưng tâm lý chung của người dân là chờ xanh hẳn rồi rẽ cho… chắc ăn.Trên đường Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM), đèn cho phép rẽ phải đã có nhưng tâm lý chung của người dân là chờ xanh hẳn rồi rẽ cho… chắc ăn.Ông Nguyễn Văn Năm (70 tuổi), mưu sinh bằng nghề lái xe ôm chia sẻ những ngày qua, dường như trong hầu hết các khung giờ, việc đi lại cực kỳ chậm chạp. Quãng đường vẫn như vậy nhưng thời gian di chuyển kéo dài gấp đôi, có khi gấp ba.Cũng theo ông Năm, tại một số ngã tư, dù có biển cho phép rẽ đã được lắp nhưng nhiều người dân như ông vẫn "rén"."Hầu như tới đèn đỏ là người ta không dám quẹo phải. Tại quẹo rồi ai biết có cấm hay không cấm", ông Năm bày tỏ.Cũng theo chia sẻ của nhiều người, sáng cuối tuần tuy đông đúc nhưng vẫn đỡ chật vật hơn rất nhiều so với những ngày trong tuần. Một số người chia sẻ, cuối tuần chỉ khi có việc mới ra đường, một phần vì trong tuần đã quá mệt mỏi với việc di chuyển.Bản tin "Xem nhanh 20h" sẽ quay trở lại vào lúc 20 giờ tối mai với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ Thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên.
Mưa chưa đã, nắng nóng đã trở lại TP.HCM
Phan Huy nói thêm: “Điều Huy học hỏi được lớn nhất sau lần này là sự chuyên nghiệp, tính hiệu quả và gọn gàng trong cách làm việc của thị trường thời trang thế giới. Mình đã hiểu và biết được bản thân phải làm gì để phát triển trong nền thời trang thế giới”.